🔒 Closed Malware yata grabe yung ads sunod sunod mag pop out kahit di ko naman ginagamit browser ng phone ko

Status
Not open for further replies.

kalay01

Journeyman
Bat yung chrome po bigla nalang nag oopen ng windows sunod sunod tas puro ads po. samantalang di naman ako nag babrowse. Hindi ko naman ginagamit yung chrome. Nanood lang po ako ng kdrama non. Pa advise po.
 
Solution
Pahelp naman po sa mga IT jan kapatid.. 😭😭😭
Uninstall mo na Chrome mo or Clear data and cache.

Kung ayaw mo na kalikutin ang browser gumamit ka ng Brave Browser.

Kung marunong ka maglagay ng add-ons/extensions.

Download ka Kiwi Browser then installan mo ng add-ons na uBlock Origin or AdBlock Ultimate.
Pahelp naman po sa mga IT jan kapatid.. 😭😭😭
Uninstall mo na Chrome mo or Clear data and cache.

Kung ayaw mo na kalikutin ang browser gumamit ka ng Brave Browser.

Kung marunong ka maglagay ng add-ons/extensions.

Download ka Kiwi Browser then installan mo ng add-ons na uBlock Origin or AdBlock Ultimate.
 
Solution
sa mga ads yan na nanghingi ng permission tas inallowed mo kaya sa susunod pag may website kang pupuntahan tas may ads tas nanghihingi ng permission eex mo lang or block kung may option na block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 735
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Naruhudo

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top