
Hindi na makikita kung magkano na-earn sa mismong mga posts, but magkakaroon na ng report if magkano na-earn sa araw and last week.
Sa mga wala pa diyan still paying padin ginagamit ko as source ng pangload ko
Earn BCH While Sharing



Yep mahirap siya if kakaumpisa mo palang. Inabot din ako 1 week bago mag earn basta umabot 50+ subscribers pwede na yatahirap na kasi mag earn dyan di tulad ng dati
sakin matagal na 1k+ na un kaso barya lng bigay need kasi own post naYep mahirap siya if kakaumpisa mo palang. Inabot din ako 1 week bago mag earn basta umabot 50+ subscribers pwede na yata
copy paste ako madalas dyan esakin matagal na 1k+ na un kaso barya lng bigay need kasi own post na
ewan ko lang ngayong update pero pwede na kahit mema posts lang naman dyanbawal copy paste di ka mag kakatip dapat own post tlgacopy paste ako madalas dyan eewan ko lang ngayong update pero pwede na kahit mema posts lang naman dyan
E bat nagkaroon sakin hahabawal copy paste di ka mag kakatip dapat own post tlga
Ngayong update hindi ko pa alam kung nadedetect na pero madali lang naman magpost kahit mema lang basta 3+ sentences.pwede pla yan may nakita kasi bawal daw eh
dati naka 500php ako jan. nun nagbago wala na tinamad nako. hehe need mo rin kasi mag stay jan at mag ipon ng post.. kaya iniwan ko na rin hehehirap na kasi mag earn dyan di tulad ng dati
To be honest ang dali lang mag ipon once nagstart na mag earn baka sa old version pa kayo non. Maliit oo 40 pesos daily lang kaya ko pero pwede na kasi di na ko gumagastos pang giga99 ko.dati naka 500php ako jan. nun nagbago wala na tinamad nako. hehe need mo rin kasi mag stay jan at mag ipon ng post.. kaya iniwan ko na rin hehe

di lng 500 naipon ko dyan malaki din kaya lng binago na nila ung sistema ehdati naka 500php ako jan. nun nagbago wala na tinamad nako. hehe need mo rin kasi mag stay jan at mag ipon ng post.. kaya iniwan ko na rin hehe
Mag 1 month palang pero nagstart ako magearn 1 week pakelan ka nag simula ?
sayang kung nasimulan mo sana nung una pa malaki sana kinita moMag 1 month palang pero nagstart ako magearn 1 week pa
Late ko na siya nadiscover pero okay nadin naman na earnings di na ko nagastos sa load esayang kung nasimulan mo sana nung una pa malaki sana kinita mo
oks na yan dati kasi ikaw mismo nagbibigay ng tip hindi sila tapos bibigyan ka nila pag nagbigay ka depende din minsan 0.50 minsan mas mataas pa may mga nag fafarm din dyan para sa mga tipsLate ko na siya nadiscover pero okay nadin naman na earnings di na ko nagastos sa load e
Yep late ko na kasi nalaman pero buti naman paying pa di na din masamaoks na yan dati kasi ikaw mismo nagbibigay ng tip hindi sila tapos bibigyan ka nila pag nagbigay ka depende din minsan 0.50 minsan mas mataas pa may mga nag fafarm din dyan para sa mga tips