🔒 Closed New Update ni Noise Cash

Status
Not open for further replies.
dati naka 500php ako jan. nun nagbago wala na tinamad nako. hehe need mo rin kasi mag stay jan at mag ipon ng post.. kaya iniwan ko na rin hehe
To be honest ang dali lang mag ipon once nagstart na mag earn baka sa old version pa kayo non. Maliit oo 40 pesos daily lang kaya ko pero pwede na kasi di na ko gumagastos pang giga99 ko. 😅
 
Late ko na siya nadiscover pero okay nadin naman na earnings di na ko nagastos sa load e
oks na yan dati kasi ikaw mismo nagbibigay ng tip hindi sila tapos bibigyan ka nila pag nagbigay ka depende din minsan 0.50 minsan mas mataas pa may mga nag fafarm din dyan para sa mga tips
 
oks na yan dati kasi ikaw mismo nagbibigay ng tip hindi sila tapos bibigyan ka nila pag nagbigay ka depende din minsan 0.50 minsan mas mataas pa may mga nag fafarm din dyan para sa mga tips
Yep late ko na kasi nalaman pero buti naman paying pa di na din masama
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 729
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rockniel

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,554
Total visitors
2,651

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top