🔒 Closed (10/22/21) PRIVATE SERVER POWERED BY AWS | NO EXPIRY UNTIL THE SERVER IS DOWN | SMART/TNT/SUN/GTM

Status
Not open for further replies.
Working ts pero laki kaltas sa speed. 9mbps lang max sakin kung walang vpn mga 32mbps
Oo lods ganyan talaga yan, depende pa din sa area yan at kung anong malakas na service provider. Malakas sakin DO sa aws max lang din sakin 12 pero sa DO umaabot 80mbps+
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 303
    Replies
  • 10K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
CkManuel

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,862
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top