🔒 Closed Kalat na sa TikTok?

Status
Not open for further replies.

Drizella

Eternal Poster
ewan, wala pa akong nababasa ng thread about SPELLDASH, meron naman siguro, pero- natabunan na, pero sabi nila legit paying site daw 'to basta, sasagutan mo lang 'yung question if correct or wrong 'yung spell.

P.S nakita ko kasi sa TikTok, tapos ni-try ko.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1634383646717.png
 
ilan points per day ?

follow ko muna.
15 times ka p'wede gumamit per day, so kung makaka-37 points ka per game, ang points per game is 555 so in 5 days po na pags-spelling may 2500 ka na, mac-claim mo na 'yung 25 Pesos, kapag nag-invite ka naman palagi ka may comission, so mas maraming invite mas mabiilis maka-earn.
 
Nag babayad paba sila last friday pa yung 25 ko dipa rin nadateng di pa ma redeem yung 100 diyan kaya 25 lang kinuha ko hangang ngayon wala pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 839
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-keniano YT

Online now

Members online
668
Guests online
1,370
Total visitors
2,038

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top