🖥️ PC App PDF to word | PDF Converter

Status
Not open for further replies.

iknowwhatyoudid

Eternal Poster
Since maraming ads ung mga nakita ko dito at ang hirap naman madownload nung iba,
i'm sharing with you yung nakita kong PDF converter na nagamit ko in my times of need.

Kumpleto na lahat. Goodluck sa mga ginagawa nyo sa buhay.


1634352389324.png


Password: 123



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Gawin muna itong sumusunod:
  1. Turn off mo internet mo. Disconnect. Otherwise hindi ma-activate ang software.
  2. Turn off mo ang Windows Defender Reatime Protection. Search mo by typing "defender" sa start menu, yung shield ang logo. Sa iba Windows Security / Virus & threat protection. Ngayon punta ka sa Virus & Protection setting > Click manage setting > Tapos kung naka on yung Real-time protection, i-off mo. (iturn on mo na lang mamaya pag katapos ng buong processo)
  3. Turn off mo ang ibang Antivirus mo. Ako kasi Defender lang meron, baka yung iba jan maraming iba't iba kaya i-off muna sandali. Hindi ako namimilit, kung gusto lang naman.
  4. Install mo na, wag muna i-open. Tingnan mo sa desktop yung shortcut nya, tapos right click > Open file location. ilipat mo yung laman ng crack file sa loob ng folder na to. Replace existing files.
  5. Madali ng matapos. Balik ka sa Windows Defender > Scroll down ka punta ka sa pinaka baba. Exclusions > Add or remove exclusions > Add an exlusion > Folder > (ilagay mo dito yung link ng folder ng app na ininstall mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 206
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
iknowwhatyoudid

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top