🔒 Closed Doble ingat

Status
Not open for further replies.
dati na ko dito 2017 pa banned na ko dito sa PHC, may mga nakulong na dati sa mga nag ca carding at phishing na mga spy sa mga GC.
kung ikaw may ginagawang ganyan sasabihin mo ba yung mga personal info mo?? diba hindi?? hmmmmm may be dahil na track??? pero kung gumagawa ka ng ganyan dapat alam mo na yan and aware ka na dapat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
JuanSoFly

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
3,029
Total visitors
4,336

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top