🔒 Closed Magisk APP

Status
Not open for further replies.
Safe gamitin yan pero kailangan naka unlock yung bootloader mo. Kung pang backup yung kakailangan nin mo, titanium backup at migrate. Kaso yun nga kailangan rooted yung phone mo kung gagamitin mo yan. Personally gamit ko yung migrate, madalas kasi akong mag flash ng custom roms dati.
 
Safe gamitin yan pero kailangan naka unlock yung bootloader mo. Kung pang backup yung kakailangan nin mo, titanium backup at migrate. Kaso yun nga kailangan rooted yung phone mo kung gagamitin mo yan. Personally gamit ko yung migrate, madalas kasi akong mag flash ng custom roms dati.

Salamat sa info lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 355
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lokofy

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top