🗡️ Mobile Legends Solved

Status
Not open for further replies.

colicab

Established
Ayaw magloading tapos pag iclick ko yung terms and conditions hindi rin mapindot.

Nagclear cache, clear data tapos uninstall na ako ganun pa rin.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-14-22-02-27-139_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-10-14-22-02-27-139_com.mobile.legends.webp
    158.2 KB · Views: 29
salamat lods gumana na
pocket wifi na unli data gamit mo. hehehe gomo/rocket/tnt299

pero ako dati. sa pocket wifi ko. punta ako sa admin. yun data ng pocket wifi ang inoon off ko. para magpalit ng ip yung pocket wifi ko. same kasi sa data ng cp yan
 
pocket wifi na unli data gamit mo. hehehe gomo/rocket/tnt299

pero ako dati. sa pocket wifi ko. punta ako sa admin. yun data ng pocket wifi ang inoon off ko. para magpalit ng ip yung pocket wifi ko. same kasi sa data ng cp yan
tama ka unli data gamit ko sa wifi

nagtataka nga ako pag ginamitan ko ng vpn, naglo-loading na pero pag hindi ayaw, on off lang pala ng wifi ang sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 648
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
arcticgreen

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,129
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top