🔒 Closed Help po :(

Status
Not open for further replies.

Mikzy

Honorary Poster
Ano kaya problem netong laptop ko kaka palit lang naman ng ram lagi nalang sya nag gaganto halos every other dayIMG_20211014_203718.webp
 
It is possible that the computer has outdated hardware drivers, or a rogue or faulty hardware driver is causing the MEMORY_MANAGEMENT stop code. Check for drivers that need to update, or update all hardware drivers at once.
--softwarekeep.com
 
It is possible that the computer has outdated hardware drivers, or a rogue or faulty hardware driver is causing the MEMORY_MANAGEMENT stop code. Check for drivers that need to update, or update all hardware drivers at once.
--softwarekeep.com
try ko mag update sir and minsan kasi may maririnig ako na parang nag sstop ung hard drive then kusa sya mag rerestart hindi kaya sa hdd na to sir?
 
MEMORY_MANAGEMENT
common cause : faulty RAM (kapapalit mo lang? baka naman hindi brand new ang nabili mo?)
pwede ding GPU Card (desktop/ sa laptop madalang lang ito)
yun din tingin ko sir e, since hindi ako ang nagpa format at install ng os neto and nagpalit ng ram pero nakakapagtaka kasi may maririnig ako na parang nag sstop ung hard drive then kusa sya mag rerestart kaya naguguluhan ako baka sa hdd lang.
 
yun din tingin ko sir e, since hindi ako ang nagpa format at install ng os neto and nagpalit ng ram pero nakakapagtaka kasi may maririnig ako na parang nag sstop ung hard drive then kusa sya mag rerestart kaya naguguluhan ako baka sa hdd lang.
pag may naririnig ka sa hdd.. backup files and replace mo na yan.. bilang nalang mga araw niyan..
change to SSD. para mabilis mag boot.,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mikzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top