❓ Help Anong brand ng Earphone nyo?

Status
Not open for further replies.
samsung akg earphones na orig. gumagana parin pero yung jack/saksakan medyo kalawang na..

meron din akong sony mdr xb55 pangbackup sa akg kung sakaling nasira na ng tuluyan.
 
Try nyo po yung Xiaomi Piston Fresh, yun po ang headphones ko ngayon, goo bass, at buo ang tunog, 250 Pesos ko po nabili sa Lazada
 
Sino na po nakatry nito? Maganda po ba talaga quality sound niya? Dami kasi review sa shopee na maganda raw sound pero may ilan din na hindi daw.3830eef2cf557135ae71acc9dba5f446.webpcbd4aedb05b06003f036b9e5fb75fbff.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 7K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Trending Topics

Online now

Members online
422
Guests online
2,044
Total visitors
2,466

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top