❓ Help Anong brand ng Earphone nyo?

Status
Not open for further replies.
Kz ZSN Pro, goods siya for first timer na gustong lang itry, and then pag nagustuhan mo yung style, pwede kang mag upgrade sa other variety nila, IEM siya kaya matic noise cancelling earphone, and mura lang, normal price 700, pero nakuha ko sakin ng 399 dahil sa flash sale ng shopee.
 
ts pa feed back kung ano napili mong maganda hehe..... bili din ako pang regalo ko sa inaanak ko sa dec. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 7K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,951
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top