๐Ÿ”’ Closed Jollikod muna, wala pa sahod

Status
Not open for further replies.
Sa jollibee mo labay rami.




I'm selling affordable BNB via regular load.
โ†ช No gas fee deduction, Min. $1.00.
โ†ช No discount, +$1.00 per P500 trade.
โ†ช Online time: 5AM-8AM, 12PM-2PM, Pm me!.
 
di pa eh, and di pa ako naka pic for id, need pa yun diba, online kasi ako nag register eh

Same here hindi parin na deliver yong akin 6mos na, Physical yong akin step1 and step2.

Yes fam, Need ang picture sa step2, Kasama na yan sa biometrics at landbank registration.

Lagi akong updated sa fb page nila 5million na daw ang na deliver piro parang wala naman.

My new update din sila ngayon about sa SM Mall check mo.
 
Same here hindi parin na deliver yong akin 6mos na, Physical yong akin step1 and step2.

Yes fam, Need ang picture sa step2, Kasama na yan sa biometrics at landbank registration.

Lagi akong updated sa fb page nila 5million na daw ang na deliver piro parang wala naman.

My new update din sila ngayon about sa SM Mall check mo.
pending pa kasi yung sakin eh, wala pang appointment
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JabolWock

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top