🔒 Closed ZLT S10G GLOBE at HOME PREPAID WIFI SIM occasional DC pag LAPTOP

Status
Not open for further replies.

johnstoncera

Journeyman
Sino po naka experience nito kapag GLOBE at HOME Prepaid gamit ko with laptop na didisconnect siya sa wifi tapos after 1 to 3 minutes bago bumalik. Okay naman ang led indicators at wala naman problem kapag sa phone or ipad. Kapag pldt home wala naman din problem. Kapag nag dodota ako tatlong beses na didisconnect sa isang game. Any suggestions po?
 
ganyan din sa 936 rocket sim ko. kapag band 3 nangyayari sakin, ginagawa ko is pinapatay agad yung wifi sa laptop ko and inoon ulit, nakakarecon agad. kapag naman gabi na mabilis net, di naman nangyayari. baka po ganyan talaga kapag unstable ang speed na bigay. try using ethernet sir baka mafix din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 541
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_ameee

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,282
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top