🔒 Closed HOW TO LOCK FX PR3L

Status
Not open for further replies.

King_Conor

Established
Hi, anyone here alam paano mag lock nito? In-unlock/Openline ko kasi sya gamit globe kaya 'di ko magamit yung DITO sim. TIA
 

Attachments

  • 16339297605876233828746647987268.webp
    16339297605876233828746647987268.webp
    230.6 KB · Views: 25
Even working good naman po sa cp?
magkaiba po ang band Selection ng CP at pocket wifi or Modem. Subukan mo pumunta ng ibang Lugar na dala2x yung pocket wifi mo na Openline . Diba magkaka Signal Si DiTO Sim jan. Tested ko nayan .may ibang lugar nya hindi sya nakasagap ng signal ni DiTO at merong ibang Lugar na nalakas sya jan sa DiTO.
 
magkaiba po ang band Selection ng CP at pocket wifi or Modem. Subukan mo pumunta ng ibang Lugar na dala2x yung pocket wifi mo na Openline . Diba magkaka Signal Si DiTO Sim jan. Tested ko nayan .may ibang lugar nya hindi sya nakasagap ng signal ni DiTO at merong ibang Lugar na nalakas sya jan sa DiTO.
Thanks! Try ko 'to. Maulan pa kasi ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 466
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
King_Conor

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top