🔒 Closed Sa mga online schooling alam nio na pag english na next subject

Status
Not open for further replies.
whahaa.. wayback in high school ay nakikinig talaga ako sa english teacher namin dahil sya ang adviser namin at lagi akong may baon na dictionary na binili ko pa sa national bookstore., paborito ko ang english subject kea nga hirap na hirap akong makipag usap kay master ROM_EL_iMpaL3R 🤣🤣
ay aba naman paborito mo palang sabjek yan ahahaha!! sana lahat mahusay mag english, ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 587
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
595
Guests online
3,081
Total visitors
3,676

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top