4 po. bale kulang lg po sya ng "0"Premium 1 ba yan kanina? Hahahaha kasi cooy lang ginawa ko eh hahah
4 po. bale kulang lg po sya ng "0"Premium 1 ba yan kanina? Hahahaha kasi cooy lang ginawa ko eh hahah
Gulo nga eh HAHAA kaya pala di maopenoo tama ka kasi pag copy ko ng email kanina ang lumalabas ay premium01 hindi premium04 tas yung post ni ts ay premium4 nakalagay... medyo magulo ano? hahahahah
