incorrect daw paps
kakaopen ko palang poIncorrect na agad
Incorrect na paps eh?kakaopen ko palang po
nakuha ko na paps..mali yung nailagay mong email kulang ng 0 hahaha dapat premium04 hindi premium4..thanx youkakaopen ko palang po
Awit kaya pala di mabuksan hahanakuha ko na paps..mali yung nailagay mong email kulang ng 0 hahaha dapat premium04 hindi premium4..thanx you
natypo lods sorry sorry nakuha mo naman okay na yan hahanakuha ko na paps..mali yung nailagay mong email kulang ng 0 hahaha dapat premium04 hindi premium4..thanx you
. Buti ka at hindi nahihirapan sa pag gawa.. ako sa address pa lang olats na hahahaKinopy ko lang yan eh ewan ko bat 1 yan hahahapremium01@pussport.com yan eh haha
Hahaha ayaw sa premium01 pero pumasok ako sa premium04 at yung nakalagay sa post mo e premium4 hahahahapremium01@pussport.com yan eh haha

Premium 1 ba yan kanina? Hahahaha kasi cooy lang ginawa ko eh hahahHahaha ayaw sa premium01 pero pumasok ako sa premium04 at yung nakalagay sa post mo e premium4 hahahaha![]()
oo tama ka kasi pag copy ko ng email kanina ang lumalabas ay premium01 hindi premium04 tas yung post ni ts ay premium4 nakalagay... medyo magulo ano? hahahahahPremium 1 ba yan kanina? Hahahaha kasi cooy lang ginawa ko eh hahah