❓ Help R01 external antenna

Status
Not open for further replies.

Janexe

Fanatic
Mga paps natry nyo na bang maglagay ng external antenna sa
globe at home r01 nyo? may mairerecomend ba kayo na pwedeng mailagay?
 
Ou yung saken nilagyan ko nung yun pa gamet ko partner na antenna mimo antenna nagimprove naman kaso dipa din kaya pag tatlo kame sabay sabay
salamat paps balak kong lagyan kasi mas mataas ang upload nya kaysa sa download nya nakaopenline kasi at smart rocket sim gamit ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-10-10-14-43-07-27.webp
    Screenshot_2021-10-10-14-43-07-27.webp
    44.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top