🔒 Closed HARDBRICKED (RedmiNote8Pro)

Status
Not open for further replies.

PHC-klrst

Forum Veteran
Hello mga ka PHC. Na hardbrick po ang aking Redmi Note 8 Pro. Nag iinstall ako ng rom, naflash naman ng maayos sa twrp tapos pagkarestart ko e blackscreen nalang tapos LED nalang ang gumagana. Nagtry na ako ng tutorial sa youtube pero hindi siya madetect ng spflashtool kapag nag tatry ako magflash
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 783
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fresison

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top