🔒 Closed SMART BRO | Unli 299

Status
Not open for further replies.
-kay bro lang iyan lods. ayos .. sakin din dumating kaso naka promo pa ako. 2 weeks pa bago ma expire. sayang hehe sana lumabas ulit soon.
 
pwede mo yan patungan sa rocket preloaded unli data mo
-opo pero sayang pa. 2 weeks pa. sayang. hehe baka naman lalabas ulit. hehe di naman mawawala yung 499 kay rocket kaya okey lang. kung wala 299. 499 na lang kapag 2weeks eh wala 299 na dumating. hehe sayang. -
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ALLUKA ZOLDYCK

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,481
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top