💕 Dating/Love Ano ba reply ng babae sa chat pag kinikilig? hahaha

Status
Not open for further replies.
Hindi lahat kinikilig kapag gan'yan. Hahaha. Yung iba gan'yan ang reply kapag hindi nila gusto yung bumanat o hindi okay ang banat. Para lang hindi totally maka-offend. :)
 
Hindi lahat kinikilig kapag gan'yan. Hahaha. Yung iba gan'yan ang reply kapag hindi nila gusto yung bumanat o hindi okay ang banat. Para lang hindi totally maka-offend. :)
almost one week na kaming nag uusap sa chat...minsan ang reply nyan "hahahaha sanaall" tapos minsan "hahahaha isus"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 10K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Icetrocks

New Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top