🔒 Closed UNLI DATA 99/299 OCT 9 2021

Status
Not open for further replies.
Nakahanda na ang 599 ko para magreg sa 599 hinihintay ko pa maexpire ang Go+99 parang nagtatapon ako ng pera sa limited data

Pero sa 6 na smart sim ko walang paramdam na meron e puro gigavid/stories
 
Nakahanda na ang 599 ko para magreg sa 599 hinihintay ko pa maexpire ang Go+99 parang nagtatapon ako ng pera sa limited data

Pero sa 6 na smart sim ko walang paramdam na meron e puro gigavid/stories
Sayang boss baka next month meron na yan boss
 
Nakahanda na ang 599 ko para magreg sa 599 hinihintay ko pa maexpire ang Go+99 parang nagtatapon ako ng pera sa limited data

Pero sa 6 na smart sim ko walang paramdam na meron e puro gigavid/stories
I feel you Sir, may 599 din ako. Unluckily 4 sims ko'y wala man lang na ambunan ng swerte. Intay intay nalang muna. 🤦
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 259
    Replies
  • 14K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
mr rios

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,757
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top