Same boss haha yun din ang gusto kong malaman hahahanggang kelan pwede mag register lods?? meron sakin kaso wala pa ako load haha, baka mawala bukas
Sayang boss hahaAwit talaga kakabili ko lang rocket sim haha

Congrats boss hahaView attachment 1657808sheesh meron nga![]()
Siguro na detect nila sim ko hahahaha ml10 + bypass config hahahaha pag naubos mb ng ml10 renew agadDepende po yan sa sim and data usage.
Kapag alam ng system na heavy user ka, usually ang offered ay Unlimited data.
Then sa Default naman, offer nila ay unli Giga Stories and Unli videos.
Usually kapag new sim.
Sa akin unli Giga.
No worries kasi madali lang maging access all. Via vpn.
Zzz![]()
Swerte boss hahaView attachment 1657817waah lintek buti na lang chineck ko magloload pa sana ako gomo bukas