yung plano natin whaha pangatlo nalang kunin ko baka kasi may makipagunahan sa una AHAHAHAPhJoemar akin pangalwa ha hahahah sayo una HAHAHA
hahha abanginsWaiting sa pag walong láρág!! Hehehe
Gusto ko ma try VPS Ehhahha abangins
hahha sana makaisa tayoGusto ko ma try VPS Eh
Try cloudsigma at goorm haha explore mo na langGusto ko ma try VPS Eh
7 days pwede nayun meron paba cloudsigma lam ko wla na trialTry cloudsigma at goorm haha explore mo na lang
Nag try ako sa Goorm meron ako pero d ako marunong mag setupTry cloudsigma at goorm haha explore mo na lang
Pwede mo e setup lods bigay ko acc.Dami ritong tutorial about setup