pag naunahan ako pre kunin ko ung pangatlo ahh HAHAHAPre sayu yung una akin pangalawa ayan Hahahah para wlaang lituhan HAHAHAH
pag naunahan ako pre kunin ko ung pangatlo ahh HAHAHAPre sayu yung una akin pangalawa ayan Hahahah para wlaang lituhan HAHAHAH
pag naunahan ako pre kunin ko ung pangatlo ahh HAHAHA
sa PS po search mo lang poMeron ka po link boss plsss![]()
haha paarbor naman mayor ng vps haha baka meron kadinSupport ako sa lahat ng thread mo boss, keep on Sharing po![]()
Mayor amp HAAHAHA, Nag aabang din ako woii HAHAHAHAhaha paarbor naman mayor ng vps haha baka meron kadin
Try mo itong commandD pa Nga Ako Marunong Mag Change Pass Or So What ever eh haha

hahah hina ko sayo mayor hindi na kita ibobotoMayor amp HAAHAHA, Nag aabang din ako woii HAHAHAHA
Thank papsTry mo itong command
passwd or sudo passwd root
supported OS linux, ubunto, Debian
PhJoemar akin pangalwa ha hahahah sayo una HAHAHAmga boss 5 VPS na lalapag ko ngayung 11pm bahala na kayu sakit na mata ko![]()