Ok po..thank you sa pag sharewait lang po hahaha
Salamat lods[Hidden content]
Wrong pass na lods binago[Hidden content]
Different country pa din lodsow shiiii wait lang hahahah nag kamali ako semmss
try mo po gamit vpn po sa india countryDifferent country pa din lods
Ayaw pa din lodstry mo po gamit vpn po sa india country
Okay na po nagpalit na lang ako inang email tapos gumamit ako vpntry mo po gamit vpn po sa india country