cge po noted po[Hidden content]
cge po noted po wait lang po ah[Hidden content]
cge po noted po
diko ko po kita sir[Hidden content]
last 2 mga sir hahapaps baka naman pls Torralbakeen@gmail.com
Different country lods
ow shiiii wait lang hahahah nag kamali ako semmssD
Different country lods
Sige po lods take your time heheheow shiiii wait lang hahahah nag kamali ako semmss