❓ Help B310AS-938 Stuck on USB Loader

Status
Not open for further replies.
Check mong mabuti if hindi maluwag yung pagkaka hinang USB cable, then try mo mag re-flash ng firmware, siguraduhin mong hindi nawawala pagka detect ng modem mo sa pc/laptop
Stuck sa Block 512 sa Version B
Tapos sa Version A naman stuck sa UsbLoader.. Okay naman sa ibang modem sabay sabay kasi ako nah flash ng 3 modem
 

Attachments

  • IMG_20211008_135118.webp
    IMG_20211008_135118.webp
    573.8 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 995
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marbamarrba0410

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top