🔒 Closed May nakaiwan ng Valid ID

Status
Not open for further replies.
hassle talaga yang Faceshield na yan, ewan ko ba bat required nq required yan, e napagaralan na di nakakatulong talaga yan lalo na sa public places., facemask is enough.
 
Nakakatulong pag binenta mo. Naisalba kami nyan nung nag stop ang work ko. Nagtinda kami nyan bultuhan laki din ng kinita. Nung bumababa na presyo syempre tinigil na namin.

Sa pagsuot naman I think nakatulong naman kahit papano lalo na dito sa ncr na maraming crowded places at makukulit na tao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
mhokx1

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top