🔒 Closed Limited Service - PLDT Home prepaid WIF

Status
Not open for further replies.

JmMels

Leecher
Ask ko lang po if anong pwedeng gawin sa PLDT Home prepaid wifi na limited service pero may signal? Smart rocket sim po yong gamit ko.
Naka openline naman po yong router, di ko lang sure if down yong Smart ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
JmMels

Trending Topics

Online now

Members online
1,514
Guests online
2,544
Total visitors
4,058

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top