B blindpick Elite Oct 7, 2021 #8 Kilik said: visayas area wala talaga sos, dalawa kong simcard Click to expand... visayas po ako, yung smart sim ko na prepaid walang signal, pero yung rocket sim ko meron. Natural lang kaya yon?
Kilik said: visayas area wala talaga sos, dalawa kong simcard Click to expand... visayas po ako, yung smart sim ko na prepaid walang signal, pero yung rocket sim ko meron. Natural lang kaya yon?
T Turtle Hermit Forum Veteran Oct 7, 2021 #9 Tnt sim gamit ko my signal po pero walang data service. Visayas area ako
I iLegacy Honorary Poster Oct 7, 2021 #11 visayas area, 1 TNT, 2 Smart Regular, 1 Rocket Sim puro 3G lang pero no browse.
A aldrinmeh Eternal Poster Oct 7, 2021 #13 okay na daw.... mindanao area wala probs ... dvo pero some area visayas at mindanao nawala.... maintennance or restore
okay na daw.... mindanao area wala probs ... dvo pero some area visayas at mindanao nawala.... maintennance or restore