🔒 Closed Question lang about sa Do not Disturb mode ng Android

Status
Not open for further replies.

AEZAKMI_12

Eternal Poster
Working naman yung Don not Disturb ng phone ko. Kapag may call sa network ko, di naman nalabas pero may notification, kahit SMS. Di ko lang talaga alam bakit di siya nagana sa Messenger. Nakakaines tuloy kapag nasa last zone ka na, biglang may tatawag. Ganon ba talaga sa Android? nasa Android 9 yung phone ko eh
 
ewan ko lang kung pareho tayo ng system settings pero try mo to sa icon swipe down menu bar ni do not disturb hold at long press mo yun mapupunta ka sa do not disturb setup tapos click mo tong nasa ss then check disallowe all, then try mo tawagan messenger mo gamit ibang messenger kung uubra sayo,
IMG_20211007_084214.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top