🔒 Closed STS NOLOAD V2RAY NAPSV4

Status
Not open for further replies.
Good morning boss Kahly ask ko lang po kung ilan avarage speed ni smart ngayon sa v2ray? ito ba yung imperva based? thankyou po
 
Imperva base padin po uhm sa speed boss nakadepende nlng siguro sa area boss sulit mo pag malakas sa area samin kasi probinsya kaya medyo mahinahina pero goods naden
ahh sige additional question lang paps malakas pa rin ba? detection ng blocking niya dito? salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 836
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Venskie03

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top