bumaba rin.check mo s&p 500
kase yan sinusundan ng lahat, kumbaga sa crypto market, para syang bitcoinbumaba rin.
puntahan mo sya nsa GMA 8.Wait lang tawagan ko lang si Kuya Kim tanong ko kung ano nangyari.![]()

haha.. di ma contact. down FB.Gisingin ko lang si Mark Zuckerberg baka nakatulog hahaha

Yan sumagot na. Sabi niya kaya nangyari yan kasi ang buhay daw ay weather weather lang.puntahan mo sya nsa GMA 8.![]()

Sana hina häçk ng anonymous ang fb ngaun heheLahat tayo Na häçk Na![]()
Bagong profile na ah paps ,eabab na yan ah kamiss yung burger na kumakain ng tao hahahaSana hina häçk ng anonymous ang fb ngaun hehe

Masamang biro yan, di pa ko nakakaamin sa crush ko wag munaSana hina häçk ng anonymous ang fb ngaun hehe
