🔒 Closed Same ba senyo? facebook (11:42 PM)

Status
Not open for further replies.
sayang nga ganda na ng trastalkan namin ng ma attitude na seller sa group biglang nawala akala ko nasipa lang ako sa group 🤣
 
Awit akala ko dahil naubos ko na yung 1GB Starter Pack ni DITO😆 Sabi ko pa mandin sayang yung pinaload kong 200 😂..

Si Facebook na pala may problema HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,651
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top