❓ Help Psiphonadv100 smart/bro

Status
Not open for further replies.

madara1992x

Eternal Poster
Guys tanong lang gumagana ba psiphon nyo sa smart any sim sakin kasi ayaw na since wednesday smartbro at jumpin pareho ayaw eto settings qc area pala

Remove port: check
Proxy type: real host
Proxy server: www1.smart.com.ph
 
Pahirapan din maka connect visayas area,psiphon adv89 phvpn gamit ko pero okay na sya ngayon,,kickstart sim ko, try try mo lang(y)kasi pansin ko ng nagkaproblem iyong mga bugging na nawala parang humina din si psiphon..;)
 
Dear madara1992x,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 945
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,454
Guests online
3,144
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top