🔒 Closed Signal ocking sa Globe

Status
Not open for further replies.

Arsenal13

Leecher
Tinext po ako ng Globe siguro dahil sa VPN. If ma-block yung signal ng sim ko, pati po ba yung text, call at GCash maapektuhan?
 

Attachments

  • IMG_20211004_175651.webp
    IMG_20211004_175651.webp
    66.6 KB · Views: 33
Yes po apektado lahat yan kasi iteterminate ni Globe ang sim mo. Kung ako po sa'yo pahinga ko muna ang sim na yan para may chance na hindi ma-block. Gamit ka nalang po ng ibang sim. Wag ka po gumamit ng main sim sa no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 572
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HAREKEN-XRIT

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top