🔒 Closed Huawei HG8145V5

Status
Not open for further replies.

MrMinion

Fanatic
Sino pong naka PLDT fiber dito na naka huawei HG8145V5 modem?
Ask lang po about the ping, goods naman po sa speedtest pero unstable sya pag in game na sa ML and Dota 2 fluctuating na po yung ping nya...
1633306119422.webp

1633306151441.webp
 
Pano po iset yun lods? tsaka saan po makikita? pasensya newbie lang...
Sa 5GHz na po ako nakaconnect pero unstable parin sya
for desktop punta ka sa change adapter options, right click your network then TCP/IPv4 click Properties makikita mo dun DNS on mo lang then lagay mo yung DNS ni Cloudflare search mo na lang

meron din sa android paki search mo na lang paano ise-set
 
for desktop punta ka sa change adapter options, right click your network then TCP/IPv4 click Properties makikita mo dun DNS on mo lang then lagay mo yung DNS ni Cloudflare search mo na lang

meron din sa android paki search mo na lang paano ise-set
1633307315986.webp
Nagsingle digit na yung ping lods, try ko nalang sa game nyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MrMinion

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top