🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
tyagaan lang yan boss restart mo modem mo until mag connected ka medyo matagal pero pag nahanap mo naman tuloy2 na wag lang magrestart ulet modem mo .
Tama ka boss. Kasi connected ako sa uniovpn nung nakaraan. Ngayon ayaw na. Siguro dahil na restart ko siya. Sige po. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 5K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
xorrawr

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top