🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Ayaw din sa uniovpn boss.
Modem po kasi gamit ko. Pano mag change IP?
tyagaan lang yan boss restart mo modem mo until mag connected ka medyo matagal pero pag nahanap mo naman tuloy2 na wag lang magrestart ulet modem mo .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 5K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
xorrawr

Online now

Members online
604
Guests online
1,905
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top