👨‍🏫 Tutorial PLDT D2K-FT10 Disabling TR069, Band Locking, Cell-ID Locking & Openline without Superadmin

christmast light sa mobile legends siguro dahil sa dual band niya pero kung single band lang siguro siya magiging stable siya
 
kung may mod ng firmware may chance kaso di nilalapag telnet so malabo yan

Kung gagawa modified firmwares mga master, Lods

O kaya gawin mo single band para wala cdc hehe, tanong mo lang isang stable na band dun sa bebentahan mo, tapos i lock mo ok naman isang band, yung 10 to 40mbps na net mabilis na yan compared sa inde naka bandlock
Lakas kaya ng upload speed compared to r281
 
Kung gagawa modified firmwares mga master, Lods

O kaya gawin mo single band para wala cdc hehe, tanong mo lang isang stable na band dun mo i lock ok naman isang band, yung 10 to 40mbps na net mabilis na yan compared sa inde naka bandlock
Lakas kaya ng upload speed compared to r281
hindi pwedeng ilock sa isang band si d2k magiging 1/xx lang ulit
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 99K
    Views
  • 323
    Participants
Last reply from:
Mikurisoos

Trending Topics

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top