🔒 Closed Am Radio P15

Status
Not open for further replies.
Ts parang yung sample lang ata ang working saken?.ayaw mag reply ni powerapp off eh..cebu area.. magmamasid2x muna ako if after 5hrs may net pa ako.
 
jimzaruko11 ang bomba po ay bombahin mo si powerapp using sms bomba:ROFLMAO: or sms caster para gumalaw po yan bug :LOL:

:cool:To refresh off powerapp po tas powerapp off then off powerapp bombahin mo na po para swak sa kanal:ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 63K
    Views
  • 386
    Participants
Last reply from:
SamYs

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top