🔒 Closed Am Radio P15

Status
Not open for further replies.
Nag paload po kc aq ng regular 15 pero ang niload sakin ay ung AM15. Tas sinubukan ko pa rin steps baka gumana. Pero sa load protect nag didirect. :(
:(Sabi po ni author try daw po muna kung working po sa inyo powerapp off? Kung hindi yung daw sample para me browsing po(y)
 
:(Sabi po ni author try daw po muna kung working po sa inyo powerapp off? Kung hindi yung daw sample para me browsing po(y)
Working naman po ung powerapp off dito sa amin. Nag reply naman sya. Kaya lang loadprotect bagsak. Tas nag reg aq sa sample para maka browse. Tas ayun ok na. Obserbahan ko nlang din mamaya if working pa after ma consume ung 5hrs. :)

A
gayan din sa akin kaya sample din ginamit ko yan din ung sabi ni otor kaya underobsevation din ako hintayin ko matapos 5 hour tapos cdc ko siya if working parin feedback ako if working sya
ano po ung cdc? Tnx po. :)
 
update na ako ubos na ung 5 hours ko nganga na rin ako di po working ung powerapp sa akin kaya sample ginamit ko ubos sample wala na rin browse at dl sa fb nalang anyway thanks ts for sharing your bug working naman sa iba minalas lang ang location ko salamat po sir vault09 keep sharing po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 63K
    Views
  • 386
    Participants
Last reply from:
SamYs

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top