Question sir sa mga may binance

Status
Not open for further replies.

baNiji

Eternal Poster
ano mas ok gawin if ang nasa binance wallet ko lang is 40usdt or 20k
mas ok ba hati hatiin yung 40usdt para sa ibat ibang coin or sa isang coin ko lang siya ittrade?
TIA :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 733
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,905
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top