Question sir sa mga may binance

Status
Not open for further replies.

baNiji

Eternal Poster
ano mas ok gawin if ang nasa binance wallet ko lang is 40usdt or 20k
mas ok ba hati hatiin yung 40usdt para sa ibat ibang coin or sa isang coin ko lang siya ittrade?
TIA :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 734
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,992
Total visitors
4,244

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top