Done feedback po para di maremove thanks8nvitation not vaild na yung last
Done feedback po para di maremove thanks8nvitation not vaild na yung last
salamat boss ano password boss?Done boss feedback dito kong gumana senyo
open mo muna gmail mo, walang password yan e accept mo last tapos join family..kong pinapalogin ka e login mo lang yung gmail mo at ilagay mo password ng gmail mosalamat boss ano password boss?
Welcome pofeedback: working na lods sa ph ip yan wala vpn2 .. maraming salamat lodsView attachment 1647676

salamat boss okay na thank youopen mo muna gmail mo, walang password yan e accept mo last tapos join family..kong pinapalogin ka e login mo lang yung gmail mo at ilagay mo password ng gmail mo
welcomesalamat boss okay na thank you

pakitsek po gmail accept invitation feedback po dito kong gumanaoyohman@gmail.com
pa expirience na man boss salamat
Di gumagana bossTry nga natin boss bago gawa to feedback kong gumana
ok boss remove po kita heheheDi gumagana boss
welcome try mo po muna tapos feedback dito kong okSalamt ng marami po. God bless po

Wala pa boss.Feedback boss kong gumana na salamat
Okay na boss salamat ng marami.Wala pa boss.