torzonph123@gmail.com
Baka pwede pasabit po.
Baka pwede pasabit po.
Try nga natin boss bago gawa to feedback kong gumanatorzonph123@gmail.com
Baka pwede pasabit po.
Accept boss feedback kong error pa din bagong gawa yan
Feedback boss kong gumana na salamatZaldyvito7@gmail.com
Pasabit lods.
Ok na boss accept mo ulit feedback kong gumana na thankswala pa po kayo nabibigay na link huhu
check gmail lods feedback dito kong gumana sayoako po sana lods
[Hidden content]
Done boss feedback dito kong gumana senyo
Seller ka yata boss hahaha yung totoo?pwede ito nalang lods kasi d ma invite yung unang gmail .. kaka leave lang kasi nun sa isang family.. bawal padaw e invite
[Hidden content]