🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
actually huli na yung post nya. 1 day ago?
yung idea na to nakuha ko 3 days ago na. galing kay Naruto7870 mas nauna rin sa kanya.
ibang server din gamit nya dun galing sa microssh.
View attachment 1644497about naman dun kay Notice404 iba gamit nya hindi ito.. may exploit din ako na working yun gamit nya.
All idea still belongs to pinoy vpn freenet dahil sa kanyang sts no load. I appreciate.
pwede po ba sa pc ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top