🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Original sa YT ni Pinoy VPN Freenet. Boss i credit nyo to kay PINOY VPN FREENET follower ako nya kaya alam ko yan. Respect naman sa totoong nakadiscover.
actually huli na yung post nya. 1 day ago?
yung idea na to nakuha ko 3 days ago na. galing kay Naruto7870 mas nauna rin sa kanya.
ibang server din gamit nya dun galing sa microssh.
1632968174141.pngabout naman dun kay Notice404 iba gamit nya hindi ito.. may exploit din ako na working yun gamit nya.
All idea still belongs to pinoy vpn freenet dahil sa kanyang sts no load. I appreciate.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top