Share ko lang EZ Doubler experience ko.

Status
Not open for further replies.

Hunter_Ion

Enthusiast
naka Ilang win streak na ako pero puro EZ Tokens nalang binibigay minsan naman $0.50 ( pa minsan-minsan)
IMG_20210930_003900.jpg
hanggang sa umabot na ng 3k tokens ko😅
Screenshot_2021-09-30-01-36-59-66.jpg
3k to 5k🙄
Screenshot_2021-09-30-09-10-51-00.webpdahil sa dami ng tokens puro 50 tokens na ang bet ko palagi (wala eh win streak parin talaga)🤣🤣
mukang kapang-kapa ko na galawan sa EZ Doubler 🤗

Spoiler contents are visible only to Established Members.

btw ito nga pala link ng thread ko kay ez doubler👇

https://phcorner.org/threads/papahuli-ka-pa-ba-ka-phc-pasok-na.1177090/#post-20924024
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-30-01-36-59-66.webp
    Screenshot_2021-09-30-01-36-59-66.webp
    16.5 KB · Views: 13
Di ko Makita, di pako established...to add it up, ung eager na eager kana maka 10, pero stuck pa din ako sa 8 , because puro token nalang Ang prize. Ugh
 
Very easy lang ma predic market moves ng EZDOUBLER.
Gamitan mo lang yan ng any BINARY or Broker namay btcUsdt.
Delay ang market ng EZ doubler ng mga 30sec kaya napakadaling mag predic ng galaw niya.
 
wag nyo na asahn makakawithdraw pa kayo, pili lang ata. Pero kayo din , send proof kayo ng own withdrawal nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Lou1e

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top